Cloud wifi marketing Zyxel

1. Giải pháp Cloud wifi marketing Zyxel
Là một trong những giải pháp công nghệ nổi bật nhất, các Giải pháp Cloud wifi marketing Zyxel ngày một đa dạng về chủng loại, tính năng, phù hợp với nhiều quy mô của doanh nghiệp và nhu cầu của người dùng. Với các cải tiến công nghệ trong các sản phẩm mới, trong năm 2014, đã có hơn 45 ngàn sản phẩm Wireless của Giải pháp Cloud wifi marketing Zyxel được bán ra trên toàn cầu, đem lại mức tăng trưởng trên 60% riêng cho mảng sản phầm này của ZyXEL. Các Giải pháp Cloud wifi marketing Zyxel phát triển trên 2 mảng sản phẩm chính :
1.1 Thiết bị controller : điều khiển tập trung toàn bộ hệ thống các thiết bị thu phát sóng Wifi (Access Point), khả năng hỗ trợ tối đa lên đến 512 thiết bị.
1.2 Thiết bị Access Point : thu phát sóng phục vụ người dùng đầu cuối hoặc giữa các thiết bị lân cận với nhau (MESH)
2. Smart Antena của Giải pháp Cloud wifi marketing Zyxel
Là một trong những công nghệ nổi trội của ZyXEL, Smart Antena đem lại hiệu quả kết nối cao và ổn định nhất nhờ những kỹ thuật điều phối sóng mang tiến tiến.
Thông thường, đối với Anten Omi (Anten đẳng hướng), đều không có trang bị các kỹ thuật chống nhiễu, điều này đồng nghĩa với việc, nếu tăng công suất phát của Anten lên để mở rộng phạm vi phủ sóng, thì các hệ số nhiễu cũng tăng lên theo, người dùng bắt được sóng, nhưng tốc độ hoặc chất lượng kết nối vẫn không được cải thiện.
cloud wifi marketing Zyxel
Smart Antena của Giải pháp Cloud wifi marketing Zyxel được trang bị trên các sản phẩm ở phân khúc cao cấp (Series 6000) với bảng mạch được thiết kế tiêu chuẩn, hỗ trợ tối đa MIMO 3x3, cùng OS được thiết kế chuyên dụng, thông minh, cho phép tạo ra hơn 700 patern thu phát sóng khác nhau để tối ưu kết nối của client.
Angten cloud wifi marketing zyxel
Bằng công nghệ này, AP sẽ biết được vị trí của từng client trong vùng phủ sóng của mình, và với các thuật toán tích hợp, sẽ tính toán và lựa chọn patern sóng phù hợp nhất để phát cho các client khi các client di chuyển, nhằm đảm bảo chất lượng kết nối là tốt nhất (bao gồm cả công suất thu phát và chất lượng tín hiệu).
Khách hàng có thể chọn những mức công suất thu phát và định hướng búp sóng được tối ưu và phát tập trung vào từng vị trí của client, sao cho mức công suất nhận được tại vị trí đó là cao nhất, và độ nhiễu là thấp nhất. Điều này đem lại hiệu quả rõ rệt về chất lượng kết nối của người dùng, đặc biệt là các vị trí góc khuất hoặc cách xa AP.
Giải pháp Cloud wifi marketing Zyxel này rất phù hợp cho môi trường Indoor, với các khu vực triển khai có nhiều phòng ốc, vật cản, góc khuất như văn phòng, trường học, bệnh viện…
3. ZyMesh của Giải pháp Cloud wifi marketing Zyxel
Đối với các môi trường triển khai cần độ thẩm mỹ cao, hoặc khó khăn trong việc lắp đặt hệ thống cáp kết nối, ZyMesh cung cấp giải pháp kết nối MESH giữa các thiết bị AP lân cận nhau, nhằm dễ dàng hơn trong việc lắp đặt thiết bị, tăng vẻ mỹ quan của sản phẩm cũng như nâng cao khả năng quản lý, tận dụng được hết hiệu năng của thiết bị.
Giải pháp Cloud wifi marketing Zyxel - ZyMesh còn tăng cường khả năng dự phòng của kết nối giữa các thiết bị lận cận nhau, trong trường hợp kết nối giửa Root AP và một Repeater AP lân cận bị sự cố, sẽ ngay lập tức có một kết nối khác thay thế, đảm bảo khả năng phục vụ của các thiết bị trong hệ thống là liên tục. cloud wifi marketing zyxel mesh

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thi công cáp quang, hàn nối cáp quang, kéo cáp quang, kéo cáp đồng, sửa cáp đồng, đo kiểm cáp quang

Cloud Wifi Marketing HpAruba

Giao diện cloud wifi marketing Zyxel

Giải pháp Cloud Wifi Marketing Ruckus Unleashed

Giao diện Cloud Wifi Marketing Meraki

Giao diện Cloud Wifi Marketing Unifi

Cloud Wifi Marketing Ruckus

Cloud Wifi Marketing Meraki

Cloud Wifi Marketing Unifi