Giải pháp Cloud Wifi Marketing Ruckus Unleashed



GIỚI THIỆU
· Giải pháp Cloud Wifi Marketing Ruckus Unleashed là một giải pháp mạng không dây Controller-less cho phép các doanh nghiệp vừa và nhỏ cung cấp một trải nghiệm không dây tối ưu với một mức kinh phí phải chăng.
· Giải pháp Cloud Wifi Marketing Ruckus Unleashed loại bỏ sự phức tạp của giải pháp mạng không dây Controller-based, được cấu hình và triển khai hoàn tất trong vài phút.
· Giải pháp Cloud Wifi Marketing Ruckus Unleashed hỗ trợ việc mở rộng quy mô trong tương lại với tùy chọn chuyển đổi sang nền tảng ZoneDirector hoặc SmartZone một cách dễ dàng.
· Với chuẩn 802.11ac cho tất cả dòng AP, Giải pháp Cloud Wifi Marketing Ruckus Unleashed hỗ trợ người dùng có được tốc độ truy cập cao hơn, vùng phủ sóng tốt hơn và cải thiện độ tin cậy của mạng Wifi
· Các AP Unleashed được trang bị hầu hết các công nghệ quan trọng của Ruckus bao gồm BeamFlex (tối ưu hóa vùng phủ sóng và băng thông), ChannelFly (tự động chuyển sang kênh truyền tốt hơn khi kênh truyền hiện tại gặp nhiễu), Captive Portal, Guest Pass Access
· Với Giải pháp Cloud Wifi Marketing Ruckus Unleashed, mỗi AP trong mạng sẽ chủ động phục vụ người dùng, hỗ trợ tối đa lên tới 25 APs và 512 người dùng đồng thời.

Tính năng nổi trội của Giải pháp Cloud Wifi Marketing Ruckus Unleashed
Triển khai đơn giản
· Hệ thống mạng không dây Unleashed được cấu hình và triển khai nhanh chóng với 3 bước đơn giản
1. Bật nguồn thiết bị Unleashed AP
2. Kết nối tới Unleashed AP thông qua SSID mặc định
3. Chọn 1 AP và dễ dàng cấu hình AP này làm Master AP thông qua giao diện quản lý
· Khi cấu hình hoàn tất, 1 AP trong mạng sẽ được tự động chọn làm Standby AP. Tính năng này giúp nâng cao khả năng phục hồi của hệ thống mạng không dây. Ngoài ra, tất cả các AP còn lại sẽ tự động phát hiện và kết nối tới Master AP
Chi phí đầu tư hợp lý
· Không yêu cầu bộ phận IT có chuyên môn cao
· Triển khai nhanh chóng và dễ dàng quản lý giúp tiết kiệm chi phí triển khai và vận hành
· Không yêu cầu License quản lý AP
Bảo vệ vốn đầu tư hạ tầng mạng
Theo thống kê, 58% các doanh nghiệp vừa và nhỏ được dự kiến tăng trưởng trong vòng
6-12 tháng. Với Giải pháp Cloud Wifi Marketing Ruckus Unleashed, các doanh nghiệp có thể dễ dàng chuyển đổi sang nền tảng ZoneDirector, SmartZone trong tương lai với linh hoạt các tùy chọn thiết bị phần cứng hoặc ảo hóa để đáp ứng tốt nhất nhu cầu doanh nghiệp.
Đối tượng khách hàng
· Giải pháp Cloud Wifi Marketing Ruckus Unleashed là giải pháp lý tưởng cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ với nhu cầu cung cấp giải pháp Wifi hiệu năng cao nhưng dễ dàng triển khai và chi phí hợp lý. Hơn nữa, Giải pháp Cloud Wifi Marketing Ruckus Unleashed với sự dễ dàng mở rộng giúp đáp ứng tốt nhu cầu tăng trưởng nhanh của các doanh nghiệp này.
· Khách hàng có quy mô triển khai nhỏ với tối đa 512 thiết bị kết nối đồng thời như cửa hàng bán lẻ độc lập hay nhà xưởng. Trong phân khúc này, khách hàng có ngân sách hạn chế và có ít hoặc không có bộ phận IT để quản lý hệ thống mạng. Ngoài ra, Giải pháp Cloud Wifi Marketing Ruckus Unleashed cung cấp một mạng không dây đáng tin cậy bên cạnh các dịch vụ giá trị gia tăng như là Guess Access hay Captive Portal.

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thi công cáp quang, hàn nối cáp quang, kéo cáp quang, kéo cáp đồng, sửa cáp đồng, đo kiểm cáp quang

Cloud Wifi Marketing HpAruba

Giao diện cloud wifi marketing Zyxel

Cloud wifi marketing Zyxel

Giao diện Cloud Wifi Marketing Meraki

Giao diện Cloud Wifi Marketing Unifi

Cloud Wifi Marketing Ruckus

Cloud Wifi Marketing Meraki

Cloud Wifi Marketing Unifi