Cloud Wifi Marketing HpAruba

- Giải pháp Cloud Wifi Marketing HpAruba là thiết bị phát sóng mạnh mẽ, độ ổn định, cơ chế bảo mật và khả năng quản lý dễ dàng, tập trung.
- Giải pháp Cloud Wifi Marketing HpAruba kết nối nhiều Access Point (AP) với nhau tạo nên một hệ thống mạng diện rộng đáp ứng được số lượng lớn người truy cập.
Phân phối thiết bị Cloud Wifi Marketing HpAruba
- Giải pháp Cloud Wifi Marketing HpAruba tính năng (Roaming) cung cấp cơ chế chuyển vùng giữa các Access Point giúp đảm bảo kết nối của người dùng luôn được duy trì liên tục không bị gián đoạn.
- Giải pháp Cloud Wifi Marketing HpAruba có nhiều dòng sản phẩm: Aruba-103 (hỗ trợ 30 users), Aruba-205 (hỗ trợ 50 users), Aruba-215 (hỗ trợ 75 users), Aruba-225 (hỗ trợ 125 users) cho đến Aruba-325 (hỗ trợ hơn 150 users kết nối đồng thời).
- Giải pháp Cloud Wifi Marketing HpAruba hỗ trợ phát trên cả 2 dải tần số là 2.4 GHz và 5GHz phù hợp cho từng loại thiết bị. Hầu hết các AP Aruba đều hỗ trợ các chuẩn IEEE 802.11 a/b/g/n đặc biệt là 802.11ac với các dòng như Aruba-200 series, 210 series, 220 series, 320 series, 270 series, … , cung cấp tốc độ cao đạt 1.3Gbps – 3.47 Gbps và có thể lên đến ~7Gbps trong tương lai gần.
- Giải pháp Cloud Wifi Marketing HpAruba hỗ trợ Power over Ethernet (PoE) theo chuẩn IEEE 802.3af, 802.3at hỗ trợ cấp nguồn qua cáp mạng từ 15.4W lên đến 30W.
Giải pháp Cloud Wifi Marketing HpAruba
- Giải pháp Cloud Wifi Marketing HpAruba tạo ra các SSID tương ứng với từng đối tượng người dùng như Employee (dành cho nhân viên công ty) và Guest (dành cho khách hàng đến viếng) giúp người quản trị dễ dàng thiết lập các chính sách cho từng đối tượng
- Giải pháp Cloud Wifi Marketing HpAruba tạo ra các chứng thực cần thiết khi người dùng kết nối vào hệ thống mạng như: yêu cầu chứng thực Username/password, check in facebook, ..v.v… Tạo quảng cáo mỗi khi người dùng Guest login.
- Giải pháp Cloud Wifi Marketing HpAruba kiểm soát băng thông sử dụng, hạn chế, cấm người dùng truy cập những ứng dụng không cần thiết.

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thi công cáp quang, hàn nối cáp quang, kéo cáp quang, kéo cáp đồng, sửa cáp đồng, đo kiểm cáp quang

Giao diện cloud wifi marketing Zyxel

Cloud wifi marketing Zyxel

Giải pháp Cloud Wifi Marketing Ruckus Unleashed

Giao diện Cloud Wifi Marketing Meraki

Giao diện Cloud Wifi Marketing Unifi

Cloud Wifi Marketing Ruckus

Cloud Wifi Marketing Meraki

Cloud Wifi Marketing Unifi